Chào mừng bạn đến với Myphamcaocap24h.com

Đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản hoặc Đăng kí mới

 [giaban]1,750,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]Giá cũ:

3.050.000 ₫
Giá mới  (-43%):
1.750.000 ₫
 
Đã có VAT
Số lượng đã bán:
0
Nhà sản xuất:
Tại Nhật Bản
Mô tả:


Utena Cosmetics là công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, trụ sở chính đặt tại Minamikarasuyama, Setagaya - Ku, Tokyo, Japan. Với lịch sử gần 90 năm, Utena tự hào là 1 trong những côn
 [/tomtat]
[kythuat]
Utena Cosmetics là công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, trụ sở chính đặt tại Minamikarasuyama, Setagaya - Ku, Tokyo, Japan. Với lịch sử gần 90 năm, Utena tự hào là 1 trong những công ty có bề dày kinh nghiệm và lịch sử lâu đời nhất về mỹ phẩm tại Nhật Bản.
Thành phần, công dụng và cách sử dụng: 


KEM DƯỠNG MẮT (CHỐNG NHĂN, CHỐNG THÂM QUẦNG MẮT) UTENA - NHẬT BẢN 
1.       Thành phần
Acid hyaluronic, RetinaldehydeDextran sulfat, nước khoáng avene, vitamin E, tinh dầu dưỡng ẩm, ...                                                                                 2.       Công dụng
Mỏng manh, yếu ớt và nhanh lão hoá đó là đặc điểm của vùng da quanh mắtUtena Eye Cream giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và làm cho vùng da này được săn chắc, mượt mà không bị khô, làm mờ quầng thâm mắt và hạn chế tối đa sự hình thành nếp nhăn .
Đôi mắt thâm quầng, có nhiều nếp nhăn 
thể hiện bạn ở trong tình trạng sức khoẻ hoặc tinh thần không tốt. Chúng khiến cho bạn mất tự tin vì làm cho bạn nhìn già hơn trước tuổi, trông mệt mỏi và kém linh hoạt hơn. Với Utena Eye Cream vùng da đặc biệt quanh mắt sẽ được nuôi dưỡng hoàn hảo, góp phần làm cho da mặt bạn đạt được độ tươi sáng và mượt mà nhất .

Acid hyaluronic là hoạt chất hàng đầu trong việc tái tạo da , phục hồi độ căng và săn chắc của da. Bọng mắt và quầng thâm cũng giảm đi nhờ tác dụng chống phù nề của Dextran sulfat .
Tái tạo da chuyên biệt tại các nếp nhăn vùng quanh mắt, đồng thời làm giảm bọng mắt và quầng thâm.
3. Cách sử dụng
Lấy 1 lượng kem nhỏ vừa đủ bằng cách ấn đầu bơm. Sử dụng mỗi buổi tối trên các vết chân chim, thoa đồng thời lên vùng trên và dưới của mí mắt, dùng tay vỗ nhẹ từ phía trong ra ngoài.
DUNG DỊCH DƯỠNG TRẮNG SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG UTENA - NHẬT BẢN 
1.       Thành phần
Chiết xuất từ vitamin C, acid hyaluronic, dầu jojoba, tinh chất giữ ẩm, tinh dầu thiên nhiên, ...
2.       Công dụng
Giúp thu nhỏ từng lỗ chân lông giãn nở, ngoài ra sản phẩm còn giúp điều tiết lượng bã nhờn dư thừa trên da, đảm bảo mang lại một bề mặt da nhẵn mịn, mượt mà, trắng sáng. Dung dịch se khít lỗ chân lông Utena đặc biệt phù hợp với việc thu nhỏ lỗ chân lông to 2 bên má và cánh mũi, da nhiều dầu, bóng nhầy, xỉn màu, không săn chắc.
Giàu chất chống oxy hoá có tác dụng chống lại sự lão hoá của làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da làm cho da căng đầy sức sống và bề mặt da săn chắc hơn.
Sản phẩm còn cung cấp nước, nuôi dưỡng da, tránh cho da không bị mất nước, giúp da mềm mại cảm giác thoải mái, da sẽ tươi mịn, săn chắc ngay tức thì.                                                                                                                                                                                                                                      
  3.       Cách sử dụng
Sau khi dùng sửa rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa dung dịch chấm lên mặt massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da. Dùng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
 [/kythuat]
[mota]
[/mota]
 [hinhanh]
[/hinhanh]