Chào mừng bạn đến với Myphamcaocap24h.com

Đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản hoặc Đăng kí mới

 [giaban]500,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]

Giá bán :
500.000 ₫
 
Đã có VAT
Số lượng đã bán:
0
Mô tả:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem dưỡng trắng da dr face tinh túy từ lô hội giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp nước tối ưu cho da, không để lại cảm giác khô căng sau
 [/tomtat]
[kythuat]

Từ lâu, cây nha đam đã được sử dụng làm thuốc ở nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh tác dụng làm thuốc, nha đam còn được dùng trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, dưỡng da.

Chất nhầy trong gel (phần thịt) của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả. 

Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu. Chỉ với một chút dịch của nha đam sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.

 

1.       Thành phần: Nha đam, salicylic acid, axit lactic....

2.       Công dụng
Kem dưỡng trắng da Dr Face tinh túy từ nha đam giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp nước tối ưu cho da, không để lại cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da thiếu nước.  

Kem dưỡng trắng da Dr Face có khả năng tái tạo da cao, chiết xuất nha đam và thành phần tự nhiên khác giúp làm dịu da, và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da đồng thời cung  cấp dinh dưỡng cho làn da mỏng manh của bạn. Nó cũng có tính chất làm trắng, có thể đảm bảo giữ ẩm lâu và bảo vệ da chống lại tác động môi trường.


Giúp cho da mềm mại, mịn màng, ngoài ra nha đam còn có tính kháng khuẩn rất mạnh tiêu diệt những vi khuẩn bất lợi, thích hợp với da khô, nhờn, thậm chí cả da nhạy cảm.
 
3.       Cách dùng:
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da
 [/kythuat]
[mota]
[/mota]
 [hinhanh]
[/hinhanh]