Chào mừng bạn đến với Myphamcaocap24h.com

Đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản hoặc Đăng kí mới

 [giaban]300,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]Giá cũ:

1.200.000 ₫
Giá mới  (-46%):
650.000 ₫
Số lượng đã bán:
0
Mô tả:
Kem dưỡng trắng da kết hợp tắm trắng da toàn thân từ Hàn Quốc Red pomegranate whitening có tác dụng Đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp Da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong một tuần. Với công
 [/tomtat]
[kythuat]
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Dung tích: 300g.
Red Pomegrante được sản xuất theo công thức và tiêu chuẩn khắt khe, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da.Với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.Sản phẩm có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong một tuần với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhang nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng hơn, trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.Trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với làn da trắng hồng tự nhiên, không còn vết thâm hay những đốm nâu gây sạm da. Kem tắm và dưỡng trắng da Red Pomegrante chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên ko gây nhờn rít, mùi thơm dễ chịu, ko vàng lông, ko bắt nắng, ko hại da.

Đặc điểm nổi bật thẫm mỹ viện chuyên dùng.......
Kem dưỡng trắng da kết hợp tắm trắng da toàn thân từ Hàn Quốc Red pomegranate whitening có tác dụng Đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp Da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong một tuần. Với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết loại bỏ những đốm tàn nhang mang đến cho bạn làn da sáng, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.
- Giúp da trắng hồng tự nhiên.
- Mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da.
- Ngăn chặn sự lão hóa do khói bụi và các tác nhân từ môi trường.
- Với các thành phần chính: Vitamin B3, vitamin E, tinh dầu trái lựu, kẽm, Glycerin steavat.
- Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da. Mùi thơm dễ chịu. Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng
Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1 : dùng tẩy tế bào chết massage nhẹ nhàng cơ thể để kem có thể hấp thụ tốt vào da. Sau đó rửa thật sạch lại với nước.
- Bước 2: khi cơ thể vẫn còn ướt, lấy 1 lượng vừa đủ tắm trắng Red Pomegrante thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 5 đến 10 
phút.
- Bước 3: rửa thật sạch cơ thể lại với nước ( lúc này bạn sẽ cảm thấy da thật sự trắng sáng so với da ban đầu ).


 [/kythuat]
[mota]
[/mota]
 [hinhanh]
[/hinhanh]